Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Bạn đang gặp rắc rối do mụn trứng cá? Không sao cả bạn không phải lo lắng về những nốt mụn này nữa. Bởi vì chúng tôi có một thành phần tuyệt vời mà có thể chữa lành mụn trứng cá một cách đơn giản và hiệu quả! Nó là gì, nó có sẵn trong tủ lạnh nhà của bạn. Đó là cà rốt. Nhưng, làm thế nào để sử dụng cà rốt trị mụn trứng cá hiệu quả?


Cà rốt rất giàu vita min và khoáng chất có lợi cho da

1. Vitamin A:

Cà rốt là một trong những nguồn giàu vitamin A , đó là hiện tại chúng trong dạng beta-carotene.Vitamin A làm tăng sức khỏe của da, mắt và xương. Vì vậy, thay vì dùng liều hàng ngày của thuốc, tại sao không chỉ nuốt chửng một ly nước ép cà rốt tươi mát tươi làm để bơm bạn với các chất dinh dưỡng thiết yếu khác nhau.

2. Vitamin C:

Cà rốt cũng là một nguồn vitamin C , giúp cơ thể chúng ta sản xuất collagen. Collagen được biết để duy trì độ đàn hồi da, ngăn ngừa nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Vitamin C cũng giúp cải thiện khả năng miễn dịch của chúng tôi và giúp chống lại vi khuẩn da gây ra mụn trứng cá.
3. Kali:

Cà rốt chứa lượng dồi dào của kali. Thiếu các chất khoáng cùng có thể dẫn đến khô da, mụn trứng cá, và co thắt cơ bắp. Có một cốc nước ép cà rốt sẽ thực hiện yêu cầu của bạn cho kali, mà lần lượt sẽ giúp trong việc duy trì một sự cân bằng chất điện giải cho sức khỏe.
4. Carotenoid:

Carotenoid là những chất chống oxy hóa có trong cà rốt, làm tăng khả năng miễn dịch da và ánh sáng. Một trong những carotenoid có trong cà rốt là beta carotene, ngăn ngừa tế bào da từ hao mòn và làm chậm quá trình lão hóa.

Sử dụng nước ép cà rốt hàng ngày cũng giúp làm sạch gan của bạn. Độc tố có trong gan là nguyên nhân chính của mụn trứng cá và mụn nhọt.

Lưu ý
Những người có bệnh tiểu đường không nên uống nước ép cà rốt do sự có mặt đường trong đó.Những người có thể có một số dị ứng từ cà rốt cũng nên hạn chế từ nước này.

2 cách trị mụn trứng cá bằng cà rốt

1. Mặt nạ cà rốt trị mụn:

Cà rốt là một nguyên liệu thiên nhiên rất tốt để chế tạo một mặt nạ tuyệt vời để điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá.



Cách thực hiện: Chọn hai củ cà rốt tươi và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Trộn một muỗng cà phê mật ong, 2-3 giọt nước cốt chanh và trộn đều. Áp dụng mặt nạ trị mụn cà rốt này lên da mặt trong 15 phút và rửa sạch.

3. Rửa mặt với nước ép cà rốt ngừa mụn:

Một làn da sạch là bắt buộc nếu bạn không muốn mụn trứng cá tồn tại trên khuôn mặt bạn. Đây là cách bạn có thể sử dụng nước ép cà rốt như một chất tẩy rửa để làm sạch da và ngăn ngừa mụn trứng cá:



Cách thực hiện: Trộn nước ép cà rốt và một số muối biển và làm sạch khuôn mặt của bạn với cùng với chuyển động tròn nhẹ nhàng. Lặp đi lặp lại cách này cho 20-30 ngày sẽ giúp trong việc loại bỏ những vết sẹo xấu xí lại bởi mụn trứng cá.

Chúc bạn mau khỏi mụn và lấy lại làn da tươi trẻ !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog