Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Chỉ với 3 loại dưa có sẵn trong tủ lạnh chị em có thể quét sạch mụn trứng cá một cách nhanh chóng và lấy lại làn da mịn màng trong nháy mắt. Cùng khám phá 3 loại dưa có tác dụng trị mụn trứng cá thần kì này nhé


3 loại dưa giúp bạn trị mụn hiệu quả

1. Dưa gang

Mặt nạ dưa gan điều trị mụn trứng cá làm mát da hiệu quả.

Nguyên liệu: dưa gang, sữa tươi, nước khoáng



Làm thế nào: Bạn cắt 1/4 quả dưa gang cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Tiếp theo, trộn nước ép dưa gang vừa xay với 2 nguyên liệu còn lại để được một hỗn hợp đồng nhất. Sau khi rửa mặt sạch, chị em đắp hỗn hợp này lên da mặt và để khô tự nhiên trong khoảng 30 phút đến 45 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước lạnh. Mặt nạ trị mụn này không những trị mụn hiệu quả mà còn có tác dụng chăm sóc da và làm se khít lỗ chân lông cũng như tăng độ sáng và mịn da.

2. Dưa lê

Dưa lê có chứa nhiều vitamin A nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm.

Nguyên liệu: dưa lê, táo tàu và cà rốt



Làm thế nào: Bạn lấy khoảng 250 gam dưa lê, nửa quả táo tàu, 150 gam cà rốt cho vào máy sinh tố xay nhuyễn và tạo thành một loại mặt nạ trị mụn hỗn hợp. Rửa sạch da mặt và lau bằng khăn khô mềm, sau đó đắp mặt nạ trị mụn này lên da mặt và để khô tự nhiên trong khoảng 30 phút Cuối cùng rửa sạch mặt với nước lạnh. Mặt nạ từ dưa lê, táo tàu và cà rốt này không những có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả mà còn có tác dụng chăm sóc da và nuôi dưỡng da rất hiệu quả.

3. Dưa hấu

Dưa hấu rất nhiều nước cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết cho da

Nguyên liệu : Dưa hấu, chuốiSử dụng nước ép dưa hấu với 1 nửa trái chuối được nghiền nát lên vùng da mụn trứng cá sẽ có hiệu quả nhanh chóng.



Làm thế nào. Bạn cho hỗn hợp dưa hấu và chuối lên bàn tay và thoa các vùng da bị mụn hoặc viêm do mụn gây ra, chờ khoảng 10-15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Trên đây là 3 loại mặt nạ trị mụn từ 3 loại dưa quen thuộc có thể giúp bạn trị được mụn trứng cá và chăm sóc nuôi dưỡng làn da rất tốt. Chúc bạn có những giây phút thư giãn khi áp dụng những mặt nạ trị mụn này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog