Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Nước tinh khiết, tự nhiên và sạch sẽ là một phần không thể thiếu của sự sống. Cơ thể chúng ta cần nước để tồn tại nhưng có rất nhiều người trong chúng ta chưa hiểu được tầm quan trọng của nước đối với cơ thể nói chung và làn da nói riêng. Mất nước có thể gây đau đầu, mệt mỏi, và làm khô da. Sau đây là một số lợi ích tuyệt vời của nước đối với làn da bạn nên biết để cung cấp nước nhiều hơn cho cơ thể mỗi ngày


5 Lợi ích tuyệt vời của nước đối với da

Lỗ chân lông được thông thoáng - Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn tuôn ra độc tố nguy hiểm mà ngồi trong cơ thể của bạn quá dài khi đủ nước không được uống. Nước xả ra các độc tố thông qua các chất thải và mồ hôi của chúng tôi, mở ra các lỗ chân lông và làm sạch chúng ra, để lại làn da sáng và tươi.

Giữ ẩm da - Nước tự nhiên giữ ẩm da của bạn. Khi bạn uống đủ nước, cơ thể bạn đang thiếu nước, cho phép làn da của bạn được hoàn toàn phủ sương mà không bị khô hay da dầu. Khi da bị mất nước trong nước, nó làm cho da trở nên khô sau đó dầu từ cơ thể sẽ kéo dầu dư thừa trên bề mặt, cố gắng để làm ẩm da mất nước. Khi làn da trở nên quá nhờn, mụn trứng cá xảy ra. llllll

Trẻ trung
- Bạn sẽ trông trẻ trung hơn nếu làn da và cơ thể bạn được ngậm nước. Da của chúng ta bao gồm khoảng 20% nước và chúng tôi đổ mồ hôi và đi tiểu nhiều đi này. Điều quan trọng là để bổ sung sự mất nước, và đến lượt mình, làn da sẽ trông trẻ khỏi bị ngậm nước. Nói lời tạm biệt với các đường nhăn và nếp nhăn ... một cách tự nhiên với nước.

Chống chọi và ngăn ngừa mụn - Mụn sẽ giảm bớt nếu bạn uống đủ nước. Nước sẽ tuôn ra các chất độc nguy hiểm ra khỏi cơ thể, mở các lỗ chân lông để loại bỏ các tạp chất ăn sâu như dầu thừa và vi khuẩn gây mụn. Bạn sẽ rất hài lòng với mụn trứng cá ít hơn!

Tỉnh táo hơn - Caffeine chỉ làm tăng năng lượng của chúng tôi cho một khoảng thời gian ngắn, trong khi đó nước sẽ giữ cho bạn tỉnh táo hơn và tỉnh táo suốt cả ngày. Đồ uống chứa cafein cũng làm cho cơ thể bị mất nước, khiến bạn trở nên mệt mỏi trong ngày. Vì vậy, giao dịch ở những nước ngọt có đường và đồ uống cà phê cho nước lạnh thay thế.

Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách tuyệt vời đẹp làn da của bạn sẽ trở thành trong khoảng thời gian ngắn bằng cách uống nước thường xuyên. Đừng trừng phạt làn da của bạn ... thích nó. Nếu bạn giữ cho cơ thể và làn da ngậm nước với nước bạn, da của bạn sẽ trông trẻ hơn, nó sẽ được rõ ràng hơn và dưỡng ẩm, và bạn sẽ nhìn và cảm thấy tràn đầy sinh lực hơn nữa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog