Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Có một quan niệm rằng uống càng nhiều rượu sẽ gia tăng nguy cơ bị mụn trứng cá. Tuy nhiên, rượu rất hiếm khi là nguyên nhân trực tiếp gây mụn trứng cá; nhưng nó có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn theo nhiều con đường khác nhau. Bài viết này blog chia sẻ cách trị mụn sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề này




Giống như tất cả mọi thứ liên quan đến mụn trứng cá, rượu sẽ ảnh hưởng đến những người khác nhau trong một cách khác nhau. Một số người có thể bị nổi mụn trứng cá sau mỗi lần uống trong khi những người khác sẽ có thể uống nhiều rựu nhưng không hề bị mụn trứng cá

Rựu có phải là nguyên nhân gây mụn trứng cá

Trong khi có rất ít bằng chứng cho thấy rằng uống rượu gây ra mụn trứng cá thì vẫn có một số liên quan nhất định giữa rựu và mụn trứng cá.

1. Uống rượu thường xuyên sẽ làm suy giảm hệ thống miễn dịch của bạn và nó là hệ thống miễn dịch của bạn, giúp giữ cho vi khuẩn mụn trứng cá dưới sự kiểm soát .A suy yếu hệ thống miễn dịch sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông da của bạn.

2. Rượu sẽ thay đổi mức độ hormone của bạn và một nguyên nhân trực tiếp của mụn trứng cá là một sự mất cân bằng nồng độ testosterone hoặc estrogen.

3. Mọi người thường uống để giúp đối phó với sự căng thẳng, stress cũng có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố của bạn để sự kết hợp của cả hai có thể dẫn đến các vấn đề và có ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

4. Đó là một thực tế nổi tiếng là rượu dẫn đến tổn thương gan. Gan có lẽ là quan trọng nhất liên quan đến việc duy trì làn da mịn màng. Nó quy định một số nội tiết tố, giúp duy trì lượng đường trong máu ổn định và cũng loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể của bạn. Bất cứ điều gì làm giảm chức năng gan có thể có hại cho làn da của bạn.

5. Rượu có thể gây nấm candida. Candida là một loại nấm được tìm thấy trong nấm men cao và các sản phẩm có đường (bia, cocktail và đồ uống hỗn hợp). Khi nó overgrows nó có thể dẫn đến sự bùng phát trên da, trong khi nó không được nói đúng ra mụn nó trông rất giống nhau.

6. Rượu làm giảm hàm lượng nước trong cơ thể và nước là trung tâm để loại bỏ độc tố gây viêm. Những độc tố gây viêm có thể dẫn đến mụn trứng cá trầm trọng hơn. Rượu cũng sẽ thu nhỏ lỗ chân lông da và làm cho họ nhiều khả năng để làm tắc nghẽn.

Trong khi rượu có thể làm trầm trọng thêm mụn trứng cá của bạn, nó không có nghĩa là bạn nên tránh uống rượu hoàn toàn. Uống rượu điều độ dường như không có bất kỳ tác dụng đáng chú ý trên da của bạn, nhưng như đã nói nó sẽ khác nhau từ người này sang người khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog