Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Trên thị trường có thể sẽ có rất nhiều sản phẩm trị mụn mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên đây chỉ là những sản phẩm được chế biến sẵn như một loại gel, thuốc xịt hay kem dưỡng da. Hơn nữa, các sản phẩm này chứa đầy chất hóa học và chất bảo quản có thể làm nặng thêm tình trạng da của bạn. Vậy tại sao phải dùng đến những sản phẩm này trong khi có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên có thể giúp bạn loại bỏ được mụn trứng cá. Vừa hiệu quả lại không có tác dụng phụ. Một giải pháp tự nhiên có thể giúp bạn trị mụn trứng cá đó là dầu mè. Sau đây là tác dụng của dầu mè trong điều trị mụn trứng cá và cách trị mụn trứng cá từ dầu mè đơn giản nhất


Tại sao dầu mè có thể trị mụn trứng cá

Dầu mè, được chiết xuất từ hạt mè, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp chăm sóc da.Nó cũng được sử dụng để điều trị tình trạng da từ những ngày xưa, và sử dụng ẩm thực của nó là không phải không nghe hoặc. Loại dầu này có chứa một số lượng tốt của protein cùng với một hợp chất chống oxy hóa gọi là sesamol.

Xoa bóp da của bạn với dầu mè giúp tuần hoàn máu tăng và cuối cùng hỗ trợ trong thanh toán bù trừ các mảnh vỡ làm tắc nghẽn các lỗ chân lông da. Dầu là nhẹ nhàng trên da và có lợi cho làn da trong những cách nhiều hơn là chỉ loại bỏ mụn trứng cá. Nó chứa vitamin A và E và chất béo không bão hòa đa, giúp cải thiện kết cấu da và giảm các dấu hiệu lão hóa.


Cách dùng dầu mè trị mụn trứng cá

Bạn có thể sử dụng dầu mè trong nhiều cách khác nhau để điều trị mụn trứng cá.
Bạn dùng một ít dầu mè và ngâm quả bóng bông trong đó. Sau đó áp dụng những quả bóng tẩm dầu nhẹ nhàng trên các khu vực bị ảnh hưởng mụn trên da của bạn. Hãy để làn da ngâm dầu trong 20 phút hoặc lâu hơn. Rửa sạch hoặc sữa rửa mặt. Tất nhiên, nếu thích bạn có thể để lại dầu trên cơ thể của bạn qua đêm và có một phòng tắm vào buổi sáng.

Bạn có thể sử dụng dầu mè để chế biến thức ăn trong chế độ ăn uống hàng ngày để tăng thêm hiệu quả của nó trên da của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog