Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Chúng ta đều biết rằng quả lựu rất quen thuộc và chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày , nhưng có bao giờ bạn tự hỏi nếu nước ép quả lựu có thể sử dụng để chăm sóc da tại nhà hay không và lựu có tác dụng gì cho da không?. Thực tế lựu là trái cây ngon với hàm lượng chất chống oxy hóa cao làm cho nó trở thành một thần dược chống lão hóa da tự nhiên hiệu quả. Sau đây là 5 tác dụng trị của nước ép lựu đối với da



5 tác dụng của nước ép lựu đối với da

Chống oxy hóa mạnh - Một trong những biện pháp quan trọng để chống sự lão hóa của da là thông qua dinh dưỡng bằng cách dùng nước ép lựu thường xuyên. Nước ép lựu rất giàu chất chống oxy hóa, nó không chỉ nuôi dưỡng làn da, mà còn ngăn chặn thiệt hại gây ra do các gốc tự do.

Tái tạo tế bào - Ngoài việc có hiệu quả chống viêm và cao trong các axit béo thiết yếu, lựu sở hữu các hợp chất chống lão hóa mạnh, giúp kích thích các tế bào keratinocyte (tế bào da) do đó trợ giúp tái tạo tế bào.

Chống lão hóa - Vitamin C có trong quả lựu đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen (da được tạo thành collagen và sợi đàn hồi), do đó cho phép các protein khác nhau chịu trách nhiệm làm cho làn da khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn. Một quả lựu sở hữu 48 phần trăm so với liều khuyến dùng hàng ngày của vitamin C.

Dưỡng da - Nước ép quả lựu hữu cơ là rất có lợi cho da. Nó không chỉ thấm sâu vào da, nhưng cũng moisturises da vi chất dinh dưỡng và chất phytochemical.

Tẩy tế bào chết - Các hạt nghiền nát các hành vi lựu như một trợ giúp tự nhiên tuyệt vời cho tẩy tế bào chết tế bào chết mặt trên da.

Trên đây là 5 tác dụng đối với da của nước ép lựu . 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog