Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Dâu tây là một loại trái cây có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da rất tốt cho chị em. Dâu tây thường chín nhiều vào mùa xuân. Dâu tây rất giàu chất chống oxy hóa và tải trọng của vitamin C mà sẽ cung cấp cho làn da của bạn với các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh hạnh phúc.Nghiên cứu cho thấy rằng những người ăn các loại thực phẩm giàu vitamin C có nếp nhăn ít hơn và vấn đề về da liên quan đến tuổi so với những người không.


Vì sao dâu tây có tác dụng tốt đối với da

  1. Nguồn giàu vitamin C. Vitamin C là tốt cho làn da của bạn vì nó chống lại các gốc tự do ăn cắp oxy từ các tế bào khỏe mạnh và phá hủy collagen, khuyến khích dòng âm xuất hiện trên da.
  2. Giàuhất xơ. Dâu tây là một nguồn tuyệt vời của chất xơ giúp trong việc loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể chúng ta. Chất xơ cũng hữu ích trong việc điều hòa nhu động ruột, từ đó ngăn ngừa táo bón, đó là một yếu tố được biết đến với mụn trứng cá và mụn nhọt. Fibre trong dâu tây có thể giúp bạn có lần đi vệ sinh thường xuyên, có thể giữ cho mụn miễn làn da của bạn!
  3. Axit folic. Trợ axit folic trong việc tái tạo tế bào và sản xuất các tế bào mới trong cơ thể chúng ta.

5 lợi ích của dâu tây đối với da

  1. Chống lão hóa. Dâu tây có chứa axit ellagic chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phá hủy collagen-một trong những nguyên nhân chính của sự hình thành nếp nhăn. Axit ellagic có tác dụng photoprotective mà làm việc chống lại tia UV gây hại bằng cách bóp nghẹt sản xuất của MMP, đó là các enzym góp phần phá hủy collagen. Điều này ngăn cản nếp nhăn hình thành trên da, qua đó cung cấp một cái nhìn mềm mại lành mạnh để khuôn mặt của bạn.
  2.  Trị mụn trứng cá. Mụn Notorious gây ra bởi sự tích lũy dư thừa bã nhờn có thể được xóa ra khỏi các chất dinh dưỡng trong trái cây này.Các chất có tính axit của dâu tây cho phép nó để loại bỏ dầu thừa trên da.
  3. Bảo vệ da khỏi các tia UV. Sự mạnh mẽ chống oxy hóa, axit ellagic là rất hữu ích vì nó bảo vệ da khỏi các tia UV có hại. Một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu tại một trường đại học ở Hàn Quốc phát hiện ra rằng những con chuột được cho tiếp xúc với tia UV sau khi được điều trị acid ellagic cho thấy giảm sự hình thành nếp nhăn so với những con chuột không được cho điều trị trước khi tiếp xúc.

  4. Loại bỏ làn da nhờn. Giàu vitamin C, các loại trái cây có thể được sử dụng để làm mặt nạ tuyệt vời để chống lại làn da dầu, cũng như nuôi dưỡng và tái tạo làn da của bạn. Dâu tây là có tính axit trong tự nhiên và đây là hiệu quả để loại bỏ các bã nhờn dư thừa trên da.
  5. Làm trắng da. Các trái cây là rất hiệu quả trong các nhược điểm sáng và những vết sẹo mụn trứng cá. Nước ép dâu tây có chứa chiết xuất làm sáng da cũng như axit ellagic làm giảm đốm đen trên da. Đơn giản chỉ cần áp dụng nước ép để các đốm đen trên da của bạn sử dụng một miếng bông và rửa sạch sau đó.
Có thể bạn quan tâm : Mặt nạ dâu tây chăm sóc da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog