Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thay đổi lối sống đơn giản như việc kết hợp các loại trái cây trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể cung cấp cho bạn làn da sáng . Ăn hoa quả giúp trẻ hóa làn da, giữ ẩm tự nhiên và cải thiện cấu trúc da. Nó cũng cung cấp cho bạn một làn da rõ ràng và làm da xuất hiện trẻ trung và rạng rỡ. Trái cây không có tác dụng phụ và chi phí hiệu quả cùng một lúc. Ăn trái cây thường xuyên giúp cơ thể giải phóng được chất độc và đem lại một loạt các lợi ích cho da và sức khỏe.

5 loại trái cây giúp đẹp da

1. Chuối
Chuối, giàu vitamin A, vitamin B và vitamin E, hoạt động như một chống lão hóa đại lý. Lựa chọn không cho một gói mặt bao gồm một quả chuối tươi-tây nghiền trộn với mật ong để có được làn da sáng. Họ là một nguồn giàu chất xơ, khoáng chất, magiê và kali, giúp lưu thông máu thích hợp trong cơ thể của chúng tôi và xây dựng khả năng miễn dịch. Chuối là một thay thế tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ không lành mạnh chúng ta có xu hướng ăn trong các bữa ăn.



2. Chanh

Nó có một nội dung Vitamin C cao và đặc tính tẩy trắng tự nhiên, làm cho nó một chất tẩy rửa tốt mà làm sáng vết , vết sẹo mụn trứng cá, đốm và màu da. Bắt đầu một ngày bằng cách uống một ly nước ấm pha với một chút nước cốt chanh và 1 thìa mật ong. Này tấn cellulite và xóa da của bạn từ bên trong.



3. Cam

Cam là một nguồn giàu vitamin C, và giúp đỡ trong việc cải thiện kết cấu da. Họ loại bỏ nhược điểm và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. vỏ cam khô và bột chúng; lưu trữ bột trong hộp kín.Sử dụng như một cây bụi tự nhiên một lần hoặc hai lần một tuần để có được làn da mịn màng và rạng rỡ.



4. Táo

Các chất chống oxy hóa cao trong táo ngăn ngừa tế bào và các mô tổn thương và lão hóa. Nó giúp giảm thiểu nếp nhăn và nếp nhăn, giữ lòng trong sạch. Áp dụng nước ép táo trộn với mật ong trên khuôn mặt của bạn; để cho nó khô và rửa sạch.



5. Đu đủ

Một nguồn giàu chất chống oxy hóa và một loại enzyme gọi là papain, đu đủ có thể trục xuất các tạp chất da và loại bỏ da chết các tế bào khi sử dụng trên da tại chỗ.



Chà khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng với các bên trong của trái đu đủ cho khoảng một phút để tẩy tế bào chết, làm sạch và làm mềm làn da của bạn. Ngoài ra, pha trộn đu đủ và 2 muỗng canh hoặc mật ong hoặc sữa chua và sử dụng hỗn hợp này như một mặt nạ. Rửa sạch với nước ấm sau 20 phút và theo dõi với một loại kem dưỡng ẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog