Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Bài viết này blog Chia sẻ cách trị mụn xin chia sẻ đến chị em mặt nạ chăm sóc cho làn da nhạy cảm. Công thức từ tự nhiên này sẽ giúp làn da nhạy cảm của bạn trở nên mịn màng và quyến rũ sau vài lần áp dụng


Mặt nạ chăm sóc làn da nhạy cảm

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 muỗng canh nước cốt dừa
  • 1 muỗng canh bộ yến mạch
  • 3 giọt tinh dầu hoa oải hương

Thực hiện

Bạn bào cơm dừa rồi vắt lấy nước cốt. sau đó kết hợp cả ba thành phần trên trong một bát trộn cho đến khi bạn cảm thấy 3 nguyên liệu này đã hòa quyện vào nhau. Rửa sạch da mặt của bạn rồi lau khô nước và áp dụng mặt nạ này lên da mặt khoảng 10-15 phút. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm sau đó vỗ nhẹ da khô bằng khăn tay mềm mại. Áp dụng dầu dừa nguyên chất và tinh khiết da để dưỡng ẩm và duy trì độ pH cân bằng trên da.

Lợi ích:

Nước cốt dừa nguyên chất là một sản phẩm tự nhiên tuyệt vời cho làn da. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc khô, hãy áp dung dầu dừa như một trong loại kem dưỡng ẩm tốt nhất mà bạn có thể cung cấp cho làn da của bạn. Đắp mặt nạ trên làn da của bạn trong vòng 15 phút sẽ cho phép các lỗ chân lông để hấp thụ tất cả các độ ẩm từ sữa để làm ẩm da ở mức độ sâu xa nhất của nó. Nó cũng được nạp với các chất chống oxy hóa để lại cảm giác làn da của bạn sạch sẽ, tươi mới và trẻ hóa.

Bột yến mạch sẽ làm dịu da bị kích thích và viêm, giảm bớt đau đớn và khó chịu trong khi nhẹ nhàng loại bỏ sự tích tụ của tế bào (da khô). Khi tích tụ tế bào được lấy ra, lỗ chân lông bị tắc ngẽn tạp chất như vi khuẩn gây mụn và dầu dư thừa sẽ được thông thoáng.

Tinh dầu hoa oải hương có lợi ích đối với da vì nhiều lý do trong đó có tính chất sát trùng và chống nấm. Nó chữa lành mụn và vết thương hở hiệu quả và nhẹ nhàng và giảm thiểu sẹo do mụn. Nó là một loại dầu làm dịu đó là tuyệt vời cho de-nhấn mạnh. Bị stress có thể gây ra hoặc làm trầm trọng thêm vì vậy có thể sử dụng dầu hoa oải hương mỗi đêm để làm giảm căng thẳng và stress.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog