Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Rau diếp cá là một loại rau rất tốt cho hệ tiêu hóa, tạo cảm giác ngon miệng. Đặc biết rau diếp có cá tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu và thuốc sát trùng. Vì vậy, ngoài việc điều trị một số bệnh rau diếp cá có những tác dụng làm đẹp da và giảm mụn trứng cá rất hiệu quả. Bạn có thể tham khảo công thức trị mụn trứng cá từ rau diếp cá và những nguyên liệu khác sau đây



4 Cách trị mụn trứng cá từ rau diếp cá

Rau diếp cá dầu ô liu và cám gạo

Mặt nạ trị mụn này rất hiệu quả trong việc loại bỏ mụn để lại do mụn. Vì thế nếu bạn áp dụng mặt nạ rau diếp cá, dầu ô liu và cám gạo đều đặn 2 lần một tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt. Mụn trứng cá sẽ giảm dần và khỏi hẳn

Phương pháp: lá rau diếp cá xay nhuyễn lấy nước rồi sau đó trộn với cám gạo, thêm một ít dầu ôliu để tạo thành một trận hỗn hợp mặt nạ trị mụn vượt trội. Thoa hỗn hợp này lên da bị mụn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.



Mặt nạ rau diếp cá, muối

Rau diếp, thêm một chút muối và trộn đều để hòa tan muối và đắp lên mặt. Muối làm cho da săn chắc hơn, điều tiết bã nhờn đặc biệt hiệu quả. Ngoài ra, muối và rau diếp nước có tính chất sát trùng, giúp độc tố da, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá hiệu quả.


Nước rau diếp cá sống

Cá rửa sạch lá rau diếp, xay, lấy nước, và vỗ nhẹ lên mặt, cổ, bàn tay lên. Trong 15 phút và rửa sạch. Tại thời điểm đó, làn da sạch sẽ, mịn màng và mát mẻ. Để mặt nạ lá diếp cá nhân để phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ, vì sau đó làn da của bạn được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhất. Ngoài ra, bạn không nên lạm dụng mặt nạ, tốt nhất là sử dụng -3 lần / tuần, trong khoảng 15-20 phút. Khi da mặt nên tránh các khu vực nhạy cảm như mắt, lông mày, góc miệng.


Rau diếp cá với lô hội:

Cá rau diếp, lô hội Xà lách cực kỳ hiệu quả điều trị mụn trứng cá. Theo thông tin trên tạp chí làm đẹp, có hoạt tính kháng khuẩn cao, cá rau diếp sẽ làm giảm sưng mụn khô và giảm trở lại. Bên cạnh đó gel lô hội lành tính cho tất cả các loại da để giúp làm cho lỗ chân lông, đốm mờ trái do mụn. Kết hợp lá diếp cá lô hội và bạn sẽ có mặt nạ hiệu quả điều trị mụn trứng cá tự nhiên không thua kém các loại thuốc đắt tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog