Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Mỗi làn mụn trứng cá tái phát đều làm mất đi vẻ thẩm mỹ của làn da và không những thế nó còn làm đau đớn ở những vùng da mà nó xuất hiện. Làm thế nào để ngăn ngừa mụn trứng cá không để mụn tái phát. Sau đây mình xin chia sẻ một số cách ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả nhất . Cùng tham khảo nhé

Một số cách ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả

Rửa mặt hai lần một ngày hoặc nhiều hơn:

Một lần vào ban đêm, và một lần trong thói quen buổi sáng của bạn hoặc sau khi tập luyện hoặc sau khi bạn đổ mồ hôi. Khi bạn rửa mặt, rửa sạch nhẹ nhàng và với nước ấm. Cái nóng sẽ mở các lỗ chân lông của bạn và nhiệt độ là phù hợp hơn để làm sạch làn da của bạn hơn là nước lạnh. Hãy chắc chắn rằng nước không quá nóng, do đó bạn sẽ không đốt cháy làn da của bạn.

Rửa tay trước khi rửa mặt.

Nếu bàn tay của bạn là da dầu và dơ bẩn để bắt đầu, bạn sẽ không có được kết quả tốt nhất. Rửa tay trước khi rửa mặt cho kết quả tốt nhất.
Không rửa hoặc chà quá khó. Một số người thích để rửa mặt của họ với một chiếc khăn nhưng điều này có khả năng có thể gây kích ứng da của bạn nhiều hơn; làm cho nó dễ bị mụn trứng cá. Nhẹ nhàng rửa mặt của bạn với tay của bạn là cách tốt nhất để đi.

Chọn kem dưỡng ẩm đúng.

Tùy thuộc vào loại da của bạn, bạn có thể muốn chọn một loại kem dưỡng ẩm khác nhau:
Da dầu: Chọn một loại kem dưỡng ẩm gel dựa trên. ẩm Gel dựa trên thường tốt cho da nhờn da, như họ cung cấp độ ẩm cần thiết mà không cần quá trớn.
Da khô:. Chọn một loại kem dưỡng ẩm kem dựa trên kem dưỡng ẩm Kem dựa nặng và kéo dài hơn so với những người gel dựa trên. Các bác sĩ thường khuyên những cho da mà cần một cái gì đó nhiều hơn một chút nặng.

Tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần.

Tẩy tế bào chết có nghĩa là nhẹ nhàng lau lớp ngoài của da (gọi là thượng bì) để giúp bong da chết và thông thoáng lỗ chân lông.Xem nếu tẩy tế bào chết một lần một tuần giúp cải thiện làn da của bạn. Bạn có thể mua một sản phẩm tẩy tế bào chết thương mại, hoặc bạn có thể làm cho một ngày của riêng bạn.  Tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần là đủ.

Tẩy trang điểm trước khi đi ngủ.

Tránh đi ngủ với trang điểm trên. Nếu bạn trang điểm, có thói quen loại bỏ nó trước khi bạn đi ngủ. Make-up mà vẫn trên khuôn mặt của bạn có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến mụn trứng cá.Nếu bạn trang điểm chắc chắn rằng bạn có được nền tảng dầu miễn phí của bất kỳ makeups khác Nếu bạn không có dầu miễn phí hoặc không thể nhận được một số bột sử dụng khuôn mặt. Mặt bột sẽ hấp thụ tất cả các loại dầu từ trang điểm hoặc khuôn mặt của bạn. Nếu bạn biết bạn dễ bị bỏ trang điểm trên và bạn không muốn đi qua những rắc rối của việc rửa mặt, đầu tư vào một số khăn lau da làm sạch mà bạn có thể sử dụng trong một pinch.
Ngoài ra hãy chắc chắn để rửa sạch mỹ phẩm khác, chẳng hạn như kem chống nắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog