Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá với chanh? Và nước chanh để loại bỏ mụn trứng cá thực sự không?Trong thực tế, chanh là nguyên liệu linh hoạt nhất mà thiên nhiên có thể cung cấp cho cuộc sống làm đẹp của chị em. Rất khó để đánh giá quá cao giá trị của nó hoặc vitamin tính kháng khuẩn. Mọi người đều biết rằng với đau họng bạn cần phải ăn chanh, bởi vì nó có chứa axit ascorbic rất nhiều, cũng như tích cực acepticizes cổ họng của bạn, tiêu diệt mầm bệnh.



Cam quýt rất giàu vitamin C. Đó là lý do tại sao chúng được khuyến khích cho tất cả các bệnh liên quan đến lạnh. Nhưng trong thực tế, các trái cây tuyệt vời và ngon không chỉ giàu vitamin. Biết tất cả các tính chất của trái cây họ cam quýt, chúng tôi hiểu làm thế nào chanh trở thành một điều trị mụn trứng cá.

Trái cây họ cam quýt chứa rất nhiều chất hữu ích. Giống như các loại trái cây khác, chanh có chứa nhiều vitamin. Đó là lý do tại sao mặt nạ trị mụn từ chanh rất hiệu quả trong việc trị mụn trứng cá. Ascorbic acid, vitamin P, và phytoncides đàn áp và tiêu diệt sự sinh sản và phát triển của vi khuẩn nên chanh cũng có tác dụng kháng khuẩn kháng viêm hiệu quả.

Bạn cũng nên chú ý đến thực tế rằng vỏ trái chanh là đủ dày, mà giữ tất cả các chất hữu ích hơn. Chủ sở hữu của tất cả các loại da có thể sử dụng nước ép chanh lên mụn vì số lượng lớn vitamin C trong đó.

Uống Nước chanh trị mụn trứng cá


Uống nước chanh sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá  nếu bạn làm điều đó vào mỗi buổi sáng. Để chuẩn bị đồ uống này nó là đủ để siết chặt một số nước trong một cốc nước. Bạn cũng có thể cắt một miếng chanh bỏ trực tiếp vào ly nước. Nếu bạn muốn làm cho thức uống của bạn ngọt ngào bạn tốt hơn nên thêm một muỗng cà phê mật ong thay vì đường.



Nếu bạn tiếp tục rửa mặt bằng nước chanh mỗi sáng nó sẽ giữ cho khuôn mặt của bạn tươi suốt cả ngày.

Cách trị mụn trứng cá bằng chanh kết hợp mật ong và sữa

Đây là một trong những công thức nấu ăn cổ xưa nhất mà là rất có hiệu quả, mặc dù nó là khá đơn giản.


  • Trước tiên, bạn cần phải làm sạch làn da của bạn với bất kỳ rửa mặt ở sự lựa chọn của bạn;
  • Trộn chanh, mật ong và sữa theo tỷ lệ 1: 2: 3. Khuấy đều và chờ cho đến khi thậm chí nhất quán thu được;
  • Sau khi bạn đã làm sạch làn da của bạn, áp dụng mặt nạ mà bạn đã chuẩn bị. Hãy cố gắng tránh mặt nạ trị mụn liên hệ với mắt hoặc da xung quanh;
Rửa mặt bằng nước ấm trong khoảng nửa giờ.

Nước chanh làm sạch lỗ chân lông, mật ong và sữa làm mềm da. Bạn sẽ thấy những kết quả của một mặt nạ như sau bốn hoặc năm ứng dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog