Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Các loại hoa quả là những món ăn khoái khẩu của chúng ta hàng ngày, nó cũng là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể tuy nhiên có một số loại trái cây hoa quả nếu ăn nhiều có thể gây nóng trong người nổi mụn trứng cá . Và sau đây là danh sách 5 loại trái cây ăn nhiều có thể gây mụn trứng cá cho bạn.

5 loại trái cây gây mụn trứng cá

1. Mít

Đây là một loại trái cây có thể gây ra mụn trứng cá và nhiệt độ cơ thể nóng nếu bạn ăn quá nhiều.Tuy nhiên, mít thơm, mọng ngọt hoặc vàng cam quýt có thể không làm cho nhiều người chống lại.Do đó, bạn phải nhớ không tiêu thụ quá nhiều cùng một lúc và liên tục. Hãy tránh ăn mít đặc biệt là trong thời tiết oi bức.



2. Sầu riêng

Sầu riêng cũng được biết đến như một loại trái cây nóng. Nó thường được phổ biến ở miền Nam Việt Nam. quả này sẽ giúp bạn tăng nhiệt độ cơ thể, mà sẽ dẫn đến mụn trứng cá nếu bạn ăn quá nhiều. Tuy nhiên, ăn sầu riêng với một lượng nhỏ sẽ giúp bạn có được một làn da đẹp và cải thiện sức khỏe tổng thể!

3. Lựu

Đây là một loại trái cây nhiệt đới đó là rất nhiều đường, vitamin, và khoáng chất. Lựu có lợi cho việc điều trị bệnh viêm họng, trực tràng prolapsed, và tiêu chảy. Tuy nhiên, một số chuyên gia nói rằng nó không phải là thực sự tốt cho răng của bạn nếu bạn ăn trái cây này quá nhiều. Đặc biệt, những người có thể chất yếu không nên tiêu thụ lựu. Bên cạnh đó, quả lựu có nhiều đường; do đó, nó cũng có thể dẫn đến mụn trứng cá. Tóm lại, bạn nên hạn chế ăn lựu nếu bạn muốn để có được một làn da khỏe mạnh.



4. Táo

Nước táo có thể giúp bạn rất nhiều để ngăn chặn tiêu chảy cũng như táo bón nếu bạn tiêu thụ nó khi bạn có một dạ dày trống rỗng. Trong một cách khác, nó sẽ có lợi cho đường tiêu hóa của bạn nếu bạn tiêu thụ nước ép táo sau bữa ăn. Tuy nhiên, táo có rất nhiều kali và đường và do đó ăn táo quá nhiều sẽ dẫn đến mụn trứng cá và một số tác dụng phụ trên thận và tim của bạn. Những người mắc một số bệnh như tim mạch vành, bệnh thận, bệnh tiểu đường, đau tim không nên ăn táo thường xuyên.


5. Xoài

Xoài là không nóng; Tuy nhiên, là bạn ăn xoài ngọt và chín quá nhiều, nó sẽ làm cho nhiệt độ cơ thể của bạn được tăng lên và bạn có thể dễ dàng có được mụn trứng cá.



Đối với những ai thường xuyên sử dụng bộ não của họ để làm việc, xoài chín có chứa một loại thuốc bổ não có thể giúp tăng cường trí não của bạn đáng kể. Ngoài ra, xoài xanh và quả chưa chín được phục vụ với nước sốt ngọt cao vitamin C. Do đó, thay vì tốn nhiều xoài ngọt, bạn nên lựa chọn cho những người chưa chín.

Xem thêm : 5 loại thực phẩm gây mụn trứng cá cần tránh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog