Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Hầu hết mọi người thấy mình bị một đợt bùng phát mụn trứng cá tại một số điểm, cho dù đó là do nội tiết tố hoặc căng thẳng. Trái ngược với niềm tin phổ biến, nổi mụn không nhất thiết có nghĩa là da của bạn bị bẩn hay ô uế - trong thực tế, quá sạch có thể gây kích ứng da của bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, nội tiết tố không kiểm soát được, và có những thay đổi đơn giản, bạn có thể làm để loại bỏ mụn của bạn. Bạn có thể có phát sáng của bạn, lành mạnh và da mụn miễn phí trở lại trong thời gian không.

1.Tập thể dục thường xuyên. 



Tập thể dục không một số điều có thể giúp giảm mụn trứng cá của bạn. Nó giải phóng endorphins mà mức độ stress thấp hơn và do đó làm giảm lượng dầu sản xuất, và cũng làm cho bạn đổ mồ hôi mà dọn dẹp các tế bào da chết. Hãy thử thực hiện trên cơ sở hàng ngày trong ít nhất ba mươi phút để giúp giảm mụn trứng cá của bạn không chỉ trên khuôn mặt của bạn, mà còn trên ngực, vai và lưng.

2.Đừng chạm vào khuôn mặt của bạn.




 Điều này là vô cùng khó khăn, như những người dễ bị chạm vào khuôn mặt của họ một cách thường xuyên. Hãy cẩn thận về trầy xước mặt, nghỉ ngơi khuôn mặt của bạn trên bàn tay của bạn, và chọn vào mụn nhọt.Chưa bao giờ bật mụn của bạn hoặc bóp vào mụn đầu đen pesky, vì đây chỉ giới thiệu nhiều vi khuẩn cho làn da của bạn và sẽ làm cho mụn trứng cá nặng hơn.

3.Tắm thường xuyên. 

Mặc dù bạn có thể muốn giữ hóa đơn tiền nước của bạn xuống, tắm rửa thường xuyên sẽ giúp giữ cho sản xuất dầu thấp, tiêu diệt vi khuẩn, và rửa sạch đi các tế bào da chết. Rửa toàn bộ cơ thể của bạn với một chất tẩy rửa và sử dụng dầu gội đầu nhẹ, hạn chế sản xuất dầu trên tóc của bạn. Hãy chắc chắn luôn luôn tắm sau khi tập thể dục để loại bỏ các tế bào da chết cơ thể của bạn đã tắt sloughed qua mồ hôi.

4.Ăn uống lành mạnh .

 Các loại thực phẩm được chế biến rất cao và chứa rất nhiều các loại dầu làm tăng đáng kể số lượng mụn trên cơ thể của bạn. Bắt đúng số lượng chất dinh dưỡng từ ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau, và protein giúp da tái tạo nhanh hơn và hạn chế sản xuất dầu không cần thiết. Khi có thể, tránh các loại thực phẩm được chế biến hoặc chứa nhiều đường (nghĩ rằng thực phẩm rác).

5.Ngủ 8 tiếng mỗi ngày

Ngủ giết chết hai con chim với một đá, vì nó giúp thư giãn cơ thể của bạn cũng như giải độc cho nó. Nếu bạn không nhận được đủ giấc, rất có thể là làn da của bạn đã không có thời gian hoặc khả năng tái tạo tế bào da của nó. Quy định chu kỳ giấc ngủ của bạn bằng cách đi ngủ vào một thời điểm nhất quán mỗi đêm và ngủ tối thiểu tám giờ

6.Uống nhiều nước.


Mặc dù chúng tôi đã nghe tất cả để uống tám ly nước mỗi ngày, không có một số tiền vào bao nhiêu nước bạn nên tiêu thụ. Nước giúp giải độc cơ thể và làm sạch làn da của bạn, do đó hãy chắc chắn rằng bạn uống nước thường xuyên trong suốt cả ngày.

7.Thư giãn cơ thể và tâm trí của bạn.

 Mức độ căng thẳng cao dẫn đến tăng sản xuất bã nhờn, do đó, làm tâm trí của bạn và làn da của bạn một ưu bằng cách cho mình một thời gian để thư giãn. Hãy thử tắm, đọc một cuốn sách, thiền, hoặc tập luyện yoga và xem làn da của bạn chuyển đổi trong phản ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog