Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Nhiều người, cả thanh thiếu niên và người lớn cũng bị mụn trứng cá. Có một số lý do cho một vấn đề mụn trứng cá, bao gồm di truyền, các yếu tố môi trường và mất cân bằng hormone.Tuy nhiên, nhiều người không biết làm thế nào để xử lý nó một cách hiệu quả. Trên thực tế, sử dụng một mặt nạ tự chế là một cách tuyệt vời để điều trị mụn trứng cá. Thật dễ dàng và được thực hiện với các thành phần tự nhiên, vì vậy họ là tốt cho da. Dưới đây là một số loại mặt nạ tự làm tốt nhất để điều trị vấn đề mụn của bạn.



4 loại mặt nạ trị mụn trứng cá tự nhiên cho hiệu quả tốt

Mặt nạ quế và mật ong

Trong khi mật ong có thể âm thanh như thể nó nên tránh do dính của nó, trên thực tế, nó có tính chất kháng sinh tự nhiên có thể tiêu diệt vi trùng có thể gây ra mụn trứng cá.Quế là một chất chống vi khuẩn tự nhiên giúp ngăn chặn vi khuẩn trong các bài hát của mình. Khi kết hợp, hai nhà máy này có thể giúp chống và điều trị mụn trứng cá hiệu quả và dễ dàng.




Làm thế nào để thực hiện và áp dụng nó: Rửa mặt và vỗ nhẹ cho da khô. Trộn hai thìa mật ong và một muỗng cà phê quế cho đến khi hoàn toàn pha trộn. Sau đó, bạn có thể áp dụng mặt nạ cho toàn bộ khuôn mặt hoặc chỗ điều trị của bạn. Để khoảng mười đến mười lăm phút sau đó rửa sạch và lau khô da.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng giúp giảm mụn trứng cá và làm mờ các vết sẹo mụn có thể để lại đằng sau. Lòng trắng trứng được nạp với protein và vitamin chữa lành da và giúp xây dựng lại các tế bào da khỏe mạnh. Họ cũng giúp hấp thụ dầu dư thừa sản xuất bởi da và có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông.



Làm thế nào để thực hiện và áp dụng nó: riêng biệt 2-3 lòng trắng trứng từ lòng đỏ và trộn cho đến khi sủi bọt. Hãy để họ đứng cho một vài phút trong khi bạn rửa mặt và vỗ cho khô ráo. Bôi một lớp mỏng với ngón tay của bạn và để cho nó khô một vài phút.Tiếp tục áp dụng các lớp cho đến khi bạn có ba hoặc bốn trong tổng số. Hãy để mặt nạ khô trong hai mươi phút sau đó rửa sạch hoàn toàn và da khô.

Mặt nạ sữa chua và mật ong

Trong khi các sản phẩm sữa đã bị cáo buộc gây ra mụn trứng cá, áp dụng một cách hợp lý, sữa hoặc sữa chua có thể giúp điều trị dịch và cải thiện làn da. Sữa làm dịu da bị kích thích và làm giảm đi bất kỳ đỏ. Mật ong là một chất kháng khuẩn tự nhiên có thể tiêu diệt vi khuẩn sống trên da của bạn mà làm cho mụn trứng cá nặng hơn.



Làm thế nào để thực hiện và áp dụng nó: Kết hợp một muỗng canh sữa ở nhiệt độ phòng hoặc sữa chua và một muỗng canh mật ong tốt. Áp dụng cho da bằng một quả bóng bông hoặc ngón tay của bạn. Bôi một lớp mỏng và cho phép sấy khô trước khi thêm nữa, nếu bạn muốn. Hãy để mặt nạ ngồi cho mười đến mười lăm phút. Rửa sạch mặt nạ kỹ lưỡng và sau đó nhẹ nhàng chà xát da của bạn với một chiếc khăn trong một chuyển động tròn để loại bỏ các tế bào da chết.

Mặt nạ bột yến mạch

Bột yến mạch từ lâu đã được sử dụng cho một loạt các bệnh về da bởi vì nó giúp làm dịu da bằng cách giảm viêm và tấy đỏ. Thêm mật ong làm tăng các mặt nạ bằng cách bao gồm tính chất kháng khuẩn tự nhiên của mật ong.

Làm thế nào để thực hiện và áp dụng nó: Chuẩn bị một khẩu phần bột yến mạch tùy theo thép cắt để đóng gói các hướng dẫn và thêm hai thìa mật ong. Để nguội đến nhiệt độ phòng sau đó áp dụng cho làn da của bạn. Để khoảng 20-30 phút. Sau đó rửa sạch và lau khô da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt ghé thăm

Chia sẻ được xem nhiều

Nhật ký blog